Căn hộ Vung Tau Melody

Căn hộ Vung Tau Melody

Hưng Thịnh Incons vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu phát triển bền vững 2017”

Ngày đăng: 13/06/2017 | Số lượt đọc: 194868
 
  21 lượt thích

Ngày 10/06/2017 vừa qua tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons đã được vinh danh “Top 10 Thương hiệu phát triển bền vững” của giải thưởng “Thương hiệu phát triển bền vững – Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao Việt Nam”.

 

Giải thưởng “Thương hiệu phát triển bền vững – Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao Việt Nam” do báo Thương hiệu và Công luận tổ chức và nhận được sự ủng hộ của đông đảo doanh nghiệp, doanh nhân, bạn đọc và người tiêu dùng cả nước. Giải thưởng là hoạt động nhằm biểu dương những thương hiệu phát triển bền vững, những sản phẩm chất lượng tốt trong các lĩnh vực của nền kinh tế quốc dân, được người tiêu dùng tín nhiệm. Chương trình được chuẩn bị và chọn lựa chặt chẽ theo các tiêu chí về chất lượng sản phẩm; thị trường tiêu thụ, công nghệ; môi trường; chấp hành pháp luật của doanh nghiệp, trách nhiệm với cộng đồng xã hội… Đây là lần thứ 3 chương trình được tổ chức và bắt đầu triển khai từ tháng 01/2017. Sau hơn 5 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được hàng trăm đơn vị, doanh nghiệp tiêu biểu và sản phẩm chất lượng để lựa chọn biểu dương.

 


Lễ trao giải được tổ chức tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam

 

Là đơn vị thành viên đóng vai trò quan trọng trong quy trình liên kết chặt chẽ thuộc chuỗi cung ứng bất động sản của Hung Thinh Corp, Hưng Thịnh Incons là tổng thầu xây dựng của các dự án do Hung Thinh Corp phát triển như: Cam Ranh Mystery Villas, Richmond City, Moonlight Boulevard, Moonlight Park View, Moonlight Residences, SaigonMia, 9View Apartment, Lavita Garden, Vung Tau Melody, Florita, Melody Residences, SkyCenter, 8X Plus, Golden Bay, Sentosa Villa, La Residences Hung Thinh, 91 Phạm Văn Hai, Thiên Nam Apartment…Trên bước đường song hành cùng các hoạt động kinh doanh, Hưng Thịnh Incons luôn xem các hoạt động dành cho cộng đồng là một trong những chiến lược phát triển bền vững của Công ty, cụ thể: Hưng Thịnh Incons đồng tài trợ chương trình trao tặng 3 triệu cuốn vở cho học sinh vùng lũ miền Trung; thăm và tặng quà cho trẻ em tại trung tâm khiếm thị Huỳnh Như Đại Nghĩa (Quận Bình Tân), trung tâm khiếm thị Nhật Hồng (Quận Thủ Đức); trao tặng 500 phần quà cho người nghèo tại xã Hoài Phú, Hoài Hảo và xóm Hòa Bình tỉnh Bình Định…Hơn 10 năm hình thành và phát triển Hưng Thịnh Incons luôn nỗ lực không ngừng và ngày càng sáng tạo nhằm đem đến những công trình hoàn mỹ và bền vững cùng thời gian, hướng đến sự sung túc, hạnh phúc và viên mãn trong cuộc sống.

 

Đáp ứng được các tiêu chí khắt khe của chương trình thông qua các hoạt động thiết thực, Hưng Thịnh Incons đã góp mặt và được vinh danh “Top 10 Thương hiệu phát triển bền vững”.

 


Ông Vũ Đức Thuận – Phó Chủ tịch Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP),
Tổng biên tập báo Thương hiệu và Công luận phát biểu khai mạc chương trình

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Đức Thuận – Phó Chủ tịch Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP), Tổng biên tập báo Thương hiệu và Công luận chúc mừng các doanh nghiệp được biểu dương. Ông cho biết: "Đây là sự kiện có ý nghĩa thiết thực, nhằm động viên các đơn vị nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng trưởng kinh tế và hội nhập quốc tế".

 


Bà Phạm Thị Hồng Hoa – Phó Tổng giám đốc Tài chính Hưng Thịnh Incons
nhận bằng khen và kỷ niệm chương
từ Tiến sĩ Hà Huy Tuấn - Phó Chủ tịch Ủy ban giám sát Tài chính quốc gia
và Ông Phạm Ngọc Hùng – Phó Chủ tịch Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP)

 


Bằng khen và kỷ niệm chương giải thưởng "Top 10 Thương hiệu phát triển bền vững

 


Các doanh nghiệp đạt giải cùng chụp hình lưu niệm với ban tổ chức

 
  21 lượt thích

TIN MỚI NHẤT

Tập đoàn Hưng Thịnh hỗ trợ VFF trả lương “khủng” cho HLV Park Hang-Seo và các chuyên gia

Ngày đăng: 12/11/2019

Sáng ngày 12/11/2019, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã diễn ra Lễ ký kết Hỗ trợ kinh phí hoạt động HLV trưởng và các chuyên gia giữa Tập đoàn Hưng Thịnh và VFF. Theo đó, Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ là đơn vị đồng hành và hỗ trợ VFF chi trả lương cho HLV Park Hang-Seo và các chuyên gia của bóng đá Việt Nam trong 3 năm tới (2020 – 2023).

Tập đoàn Hưng Thịnh ủng hộ 1 tỷ đồng chia sẻ khó khăn với người dân vùng bão Bình Định

Ngày đăng: 12/11/2019

Cơn bão số 5 vừa qua ập vào các tỉnh miền Trung, trong đó có Bình Định đã gây ra những thiệt hại nặng nề cho người dân nơi đây. Nhằm chung tay chia sẻ với những khó khăn ấy, ngày 11/11/2019, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao 1 tỷ đồng để ủng hộ cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão lụt tại tỉnh Bình Định.

Propertyx Tổng kết hoạt động kinh doanh Quý III/2019 và Sẵn sàng chào đón những thử thách mới

Ngày đăng: 25/10/2019

Ngày 24/10 vừa qua, Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh Quý III/2019 của Công ty Cổ phần PropertyX đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị Capella Park View. Với chủ đề “New Challenges – Những thử thách mới”, chương trình đã tổng kết lại những thử thách mà tập thể PropertyX đã trải qua trong 3 tháng vừa qua, cũng như tiếp lửa cho đội ngũ PropertyX thêm nhiệt huyết để tăng tốc và bứt phá cho quý cuối cùng của năm 2019.

Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng 1 tỷ đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” TP.HCM năm 2019

Ngày đăng: 25/10/2019

Tối ngày 24/10/2019 vừa qua, trong chương trình văn nghệ “Thành phố nghĩa tình – Kết nối yêu thương” lần thứ 19 do Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM phối hợp với Đài Truyền hình tổ chức, Tập đoàn Hưng Thịnh đã ủng hộ 1 tỷ đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” TP.HCM. Đây là hoạt động đóng góp thường niên của Tập đoàn để chung tay chia sẻ và chăm lo cho người dân khó khăn trên địa bàn thành phố.

Tập đoàn Hưng Thịnh thưởng nóng tuyển Việt Nam 1 tỷ đồng, thưởng Quang Hải 200 triệu đồng sau trận thắng Malaysia

Ngày đăng: 14/10/2019

Quang Hải ghi bàn duy nhất giúp thầy trò Park Hang-seo hạ Malaysia 1-0 và lần đầu giành ba điểm ở vòng loại World Cup 2022. Sau trận đấu, Tập đoàn Hưng Thịnh quyết định thưởng nóng đội tuyển Việt Nam 1 tỷ đồng và thưởng cá nhân cầu thủ Quang Hải 200 triệu đồng.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM đến thăm và chúc mừng Tập đoàn Hưng Thịnh nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Ngày đăng: 11/10/2019

Chiều ngày 9/10/2019, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hồ Chí Minh đã đến thăm trụ sở Tập đoàn Hưng Thịnh và chúc mừng Ban Lãnh đạo Tập đoàn nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Đại gia đình Hưng Thịnh thắt chặt tình đoàn kết - We Are One trong chuyến hành trình “Hung Thinh Refreshing Days 2019”

Ngày đăng: 25/09/2019

Tiếp nối tour tham quan Quy Nhơn - Bình Định được tổ chức thành công vào tháng 4 vừa qua dành cho hơn 1.000 CBNV PropertyX, Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục tổ chức hành trình kết nối dành cho gần 1.000 CBCNV Hung Thinh Corp, Hung Thinh Incons và một số công ty thành viên của Tập đoàn với chủ đề “Hung Thinh Refreshing Days 2019 - We are one”. Đại gia đình Hưng Thịnh đã có những ngày bên nhau đầy gắn kết, yêu thương và cùng nhau khám phá những điều mới lạ tại vùng đất xinh đẹp của Duyên hải Nam Trung Bộ.

“Đêm hội trăng rằm” lung linh và rực rỡ cho gần 3.000 em nhỏ tại các khu căn hộ của Tập đoàn Hưng Thịnh

Ngày đăng: 15/09/2019

“Tết Trung Thu rước đèn đi chơi, em rước đèn đi khắp phố phường”. Cứ mỗi độ thu về, giai điệu rộn ràng của câu hát vang lên như đánh thức cả bầu trời ký ức tuổi thơ tươi đẹp đang ngủ say trong lòng mỗi người. Với mong muốn gắn kết và lan tỏa tình yêu thương trong ngày Tết đoàn viên, Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho gần 3.000 em nhỏ tại các khu căn hộ đã bàn giao ở TP.HCM và Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa) vào ngày 06 và 13/9/2019 vừa qua.

PropertyX trao tặng gần 500 chuyến du lịch Hồng Kông cho CBNV tại Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh quý II/2019

Ngày đăng: 08/08/2019

Nhằm tổng kết lại hoạt động kinh doanh Quý II/2019 và vinh danh những cá nhân cũng như tập thể có thành tích kinh doanh xuất sắc, chiều ngày 07/8/2019 tại hội trường Grand Ballroom – Trung tâm hội nghị Capella Park View, Công ty Cổ phần PropertyX đã tổ chức Lễ tổng kết Hoạt động kinh doanh Quý II/2019 với chủ đề “New Generation – Thế hệ mới mang tinh thần mới”.

Tập đoàn Hưng Thịnh tài trợ 28,5 tỷ đồng cho chương trình biển đảo tại 2 tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Khánh Hoà

Ngày đăng: 02/08/2019

Ngày 1 và 2/8/2019 vừa qua, tại Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân - Căn cứ Long Sơn (TP.Vũng Tàu), Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng 8 tỷ đồng cho tập thể cán bộ, chiến sĩ 15 Nhà giàn; đồng thời tại Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân - Căn cứ quân sự Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa), Tập đoàn cũng đã trao tặng 21 tỷ đồng cho 21 điểm, đảo thuộc quần đảo Trường Sa. Chương trình vinh dự có sự tham gia của Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh.

Hotline: 0937 702 768 - 1900 6958