Căn hộ Vung Tau Melody

Căn hộ Vung Tau Melody

Hung Thinh Land vinh dự đón nhận giải thưởng top 10 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc việt nam năm 2016

Ngày đăng: 27/06/2017 | Số lượt đọc: 201375
 
  21 lượt thích

Chào mừng ngày truyền thống của nghề môi giới bất động sản 29/6, Hội Môi giới bất động sản Việt Nam đã tổ chức sự kiện Ngày hội Môi giới bất động sản Việt Nam 2017 vào ngày 24/6/2017 vừa qua tại thành phố Nha Trang. Tại sự kiện, Công ty Cổ phần Sàn giao dịch Bất động sản Hưng Thịnh (Hung Thinh Land) đã được vinh danh Top 10 Sàn giao dịch Bất động sản xuất sắc Việt Nam 2016.



Ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch Hội Bất động sản Việt Nam phát biểu khai mạc chương trình


Hung Thinh Land là đơn vị thành viên đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Hưng Thịnh. Trong những năm qua, Hung Thinh Land đã tiếp thị và phân phối thành công hơn 30 dự án của Tập đoàn, gây tiếng vang lớn với lượng giao dịch bùng nổ và để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách hàng như: Chuỗi căn hộ 8X, Sky Center, Melody Residences, Florita, Lavita Garden, SaigonMia, Moonlight Residences, Moonlight Park View, Moonlight Boulevard, Richmond City... và gần đây nhất là dự án biệt thự nghỉ dưỡng Cam Ranh Mystery Villas.

Để không ngừng hoàn thiện và phát triển năng lực kinh doanh, đội ngũ nhân viên của Hung Thinh Land liên tục được tăng cường về số lượng cũng như chất lượng. Đến nay, Hung Thinh Land đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống 07 sàn giao dịch quy mô cùng hơn 1.000 nhân sự. Các nhân viên thường xuyên được tham gia các lớp đào tạo nghiệp vụ chuyên môn, nâng cao năng lực quản lý cũng như đạo đức nghề nghiệp. Đồng thời, Hung Thinh Land luôn tiên phong trong việc nghiên cứu thị trường và đưa ra những sản phẩm hoàn hảo với mức giá hợp lý nhất nhằm đáp ứng tối đa sự mong đợi của khách hàng.



Ông Phạm Công Sơn - Trưởng đại diện Hung Thinh Land tại Bắc bán đảo Cam Ranh (thứ 3 từ phải sang)
chụp hình lưu niệm cùng với các doanh nghiệp đạt giải


Nhờ đáp ứng được các tiêu chí đánh giá khắt khe của Ban tổ chức như: số lượng giao dịch thành công, sự đóng góp cho cộng đồng, các sàn giao dịch có quy mô lớn và tạo ra nhiều việc làm cho lao động,… Hung Thinh Land đã được Hội Môi giới bất động sản Việt Nam trao tặng danh hiệu Top 10 Sàn giao dịch Bất động sản xuất sắc Việt Nam 2016. Đây là giải thưởng xứng đáng nhằm ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Hung Thinh Land trong hoạt động kinh doanh. Đồng thời, giải thưởng đã góp phần nâng cao vị thế, tăng năng lực cạnh tranh của Hung Thinh Land và là cơ sở vững chắc để khách hàng lựa chọn các sản phẩm do Tập đoàn Hưng Thịnh phát triển.



Cúp và bằng khen của giải thưởng
Top 10 Sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam 2016



Bằng khen của Hội môi giới bất động sản Việt Nam

 

Ngày hội Môi giới bất động sản được tổ chức thường niên nhằm thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản thông qua các hoạt động kết nối giữa các nhà phát triển dự án, nhà đầu tư, tư vấn cùng các tổ chức tài chính tín dụng, người tiêu dùng. Ngày hội Môi giới bất động sản Việt Nam năm nay có sự tham dự của hơn 500 đại biểu là lãnh đạo Bộ Xây dựng và hội viên, tại sự kiện Ban tổ chức cũng đã trao tặng bằng khen cho 150 nhà môi giới bất động sản tiêu biểu; cúp và bằng chứng nhận cho 10 Sàn giao dịch bất động sản xuất sắc và 26 sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu.
 
  21 lượt thích

TIN MỚI NHẤT

Hotline: 0937 702 768 - 1900 6958