Căn hộ Vung Tau Melody

Căn hộ Vung Tau Melody

Ông Nguyễn Nam Hiền đón nhận giải thưởng Sao vàng doanh nhân đất Việt 2018

Ngày đăng: 01/10/2018 | Số lượt đọc: 182540
 
  21 lượt thích

Vào ngày 30/09/2018 vừa qua tại Nhà hát Quân đội (TP.HCM), trong chương trình Hào khí Doanh nhân Việt lần thứ IV – Ban tổ chức đã vinh danh những thương hiệu và doanh nhân tiêu biểu, trong đó ông Nguyễn Nam Hiền – Phó Tổng Giám đốc Hung Thinh Corp kiêm Tổng Giám đốc PropertyX đã đón nhận Giải thưởng "Sao Vàng Doanh nhân Đất Việt 2018". Bên cạnh việc ghi nhận, giải thưởng còn đánh dấu sự đóng góp của ông trong quá trình hoạt động vì sự phát triển của Tập đoàn Hưng Thịnh nói riêng và thị trường bất động sản nói chung.


Chương trình đã biểu dương, khen thưởng những gương sáng doanh nhân đã có đóng góp nhất định trong nền kinh tế đất nước, đồng thời chương trình còn có tác động tích cực trong việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến pháp luật và chính sách pháp luật, góp phần chống hàng giả, hàng nhái, bảo vệ người tiêu dùng.



Ông Nguyễn Nam Hiền – Phó Tổng Giám đốc Hung Thinh Corp kiêm Tổng Giám đốc PropertyX
  đón nhận Giải thưởng Sao Vàng Doanh nhân Đất Việt 2018


Trong những năm qua, với vai trò là người đứng đầu của một đội ngũ hơn 1.200 chuyên viên kinh doanh, ông Nguyễn Nam Hiền đã dẫn dắt hệ thống kinh doanh chinh phục thành công tất cả các dự án do Tập đoàn phát triển, đưa sản phẩm đến tay khách hàng một cách nhanh chóng. Công ty đã liên tục phát triển mạnh mẽ, cung ứng cho thị trường trung bình mỗi năm 5.000 – 7.000 sản phẩm ở nhiều phân khúc từ trung cấp đến cao cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Gần 50 dự án thuộc nhiều loại hình từ căn hộ, đất nền, nhà phố, biệt thự, khu đô thị, biệt thự nghỉ dưỡng bên biển đã được Công ty phân phối thành công tại nhiều tỉnh thành như TP.HCM, Cam Ranh (Khánh Hòa), Bà Rịa – Vũng Tàu, Phan Thiết (Bình Thuận), Quy Nhơn (Bình Định)...



Kỷ niệm chương Giải thưởng Sao Vàng Doanh nhân Đất Việt 2018


Với bản lĩnh của một doanh nhân trẻ, ông đã đưa Công ty Cổ phần PropertyX phát triển theo hướng đi mạnh mẽ và bền vững để vượt qua giai đoạn khó khăn của thị trường, giúp Công ty gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực tiếp thị - phân phối bất động sản, và trở thành một trong những doanh nghiệp lớn mạnh hàng đầu trên thị trường hiện nay. Đồng thời, những đóng góp đó còn giúp Hưng Thịnh tạo ra những giá trị vượt bậc, đóng góp vào ngân sách nhà nước cũng như góp phần giải quyết việc làm cho người lao động và tích cực tham gia vào các chương trình phát triển kinh tế - xã hội của TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.



Chứng nhận Giải thưởng Sao Vàng Doanh nhân Đất Việt 2018


Giải thưởng là động lực to lớn để ông Nguyễn Nam Hiền và các doanh nhân đạt giải cùng thế hệ doanh nhân trẻ tiếp tục nỗ lực phấn đấu không ngừng trong việc đưa doanh nghiệp Việt Nam đạt được những mục tiêu phát triển vững mạnh và bứt phá trên nhiều lĩnh vực kinh tế, góp phần xây dựng đất nước ngày càng phát triển thịnh vượng. 



Ông Nguyễn Nam Hiền chụp hình lưu niệm cùng với các doanh nhân đạt giải trong
chương trình vinh danh Giải thưởng Sao Vàng Doanh nhân Đất Việt 2018

 

Chương trình Hào khí Doanh nhân Việt lần thứ IV – truyền thông, khảo sát và tôn vinh “Sao Vàng Doanh nhân Đất Việt” và “Thương hiệu, Nhãn hiệu tin dùng 2018” được tổ chức nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 nhằm tri ân, ghi nhận những đóng góp to lớn của giới doanh nghiệp, doanh nhân trong công cuộc đổi mới và phát triển nền kinh tế đất nước – những chiến sĩ xung kích thời bình. Chương trình được thực hiện bởi Trung tâm Chống hàng giả; Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP. Hà Nội; Câu lạc bộ Doanh nhân Đất Việt cùng các cơ quan hữu quan.

 

 
  21 lượt thích
Hotline: 0937 702 768 - 1900 6958