Căn hộ Vung Tau Melody

Căn hộ Vung Tau Melody

Tập thể CBNV Hung Thinh Corp ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt 1 tỉ đồng

Ngày đăng: 24/10/2016 | Số lượt đọc: 183916
 
  21 lượt thích

Những ngày qua, vùng rốn lũ miền Trung đã phải oằn mình gánh chịu hậu quả từ những cơn lũ dữ. Thiệt hại nặng nề khiến cuộc sống của bà con trăm bề khó khăn. Với mong muốn được giúp đỡ phần nào cho bà con, sáng ngày 23/10/2016, Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) đã đến tòa soạn Báo Thanh Niên để trao 1 tỉ đồng ủng hộ cho đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

 


Đại diện cho tập thể Cán bộ - Nhân viên Công ty Hưng Thịnh,
Ông Nguyễn Văn Cường – Phó TGĐ Thường trực Hung Thinh Corp

Ông Nguyễn Nam Hiền – Tổng giám đốc Hung Thinh Land
trao 1 tỉ đồng cho Ông Nguyễn Đức Tú - Trưởng Ban Công tác bạn đọc Báo Thanh Niên

 

Hình ảnh về các tỉnh miền Trung từ Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị bị nhấn chìm trong biển nước những ngày qua khiến đồng bào cả nước không khỏi xót xa. Nhằm phát huy tinh thần tương thân, tương ái, “lá lành đùm lá rách”, tập thể Cán bộ - Nhân viên Hưng Thịnh đã cùng nhau đóng góp một phần kinh phí với mong muốn giúp bà con phần nào khắc phục hậu quả thiên tai, dần khôi phục sản xuất và ổn định cuộc sống.


Ông Nguyễn Văn Cường – Phó Tổng giám đốc Thường trực Hung Thinh Corp cho biết: “Những ngày qua, tình hình lũ lụt tại miền Trung gây thiệt hại về người và tài sản quá lớn. Nhằm chia sẻ với bà con đang gặp khó khăn, Hung Thinh Corp cũng đã thông qua nhiều tổ chức để thực hiện các đợt cứu trợ. Đây là một trong những truyền thống tốt đẹp đã được Hưng Thịnh duy trì gần 15 năm qua. Với chút ít kinh phí này, chúng tôi hy vọng sẽ giúp bà con vùng lũ phần nào vượt qua khó khăn”. 


Với số tiền là 1 tỉ đồng, Hung Thinh Corp và Báo Thanh Niên đã thống nhất sẽ chia thành 1.000 suất quà (1 triệu tiền mặt/suất) để tặng cho 1.000 hộ dân bị ảnh hưởng lũ lụt tại các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình và Quảng Trị.


Tin liên quan: Ủng hộ 1 tỉ đồng giúp đồng bào miền Trung bị lũ lụt (Báo Thanh Niên Online)

 
  21 lượt thích
Hotline: 0937 702 768 - 1900 6958