Căn hộ Vung Tau Melody

Căn hộ Vung Tau Melody

Tập đoàn Hưng Thịnh và Chủ tịch Nguyễn Đình Trung được vinh danh Doanh nghiệp và Doanh nhân xuất sắc Châu Á 2021

Ngày đăng: 03/12/2021 | Số lượt đọc: 69313
 
  21 lượt thích

Sau quá trình đánh giá, kiểm duyệt khắt khe, ngày 30/11/2021, Ban tổ chức giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2021 đã công bố vinh danh Tập đoàn Hưng Thịnh – Corporate Excellence Award 2021 (Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2021), Chủ tịch Nguyễn Đình Trung được tôn vinh ở hạng mục đặc biệt Master Entrepreneur Award 2021 (Doanh nhân xuất sắc Châu Á 2021).


Trải qua một năm nỗ lực không ngừng, đây là chiến thắng lớn, niềm tự hào đối với Tập đoàn Hưng Thịnh và Chủ tịch Nguyễn Đình Trung khi vượt qua 15 tiêu chí đánh giá của APEA như: có nhiều giá trị kiến tạo và thành tích xuất sắc; liên tục cải thiện và đổi mới; phát triển bền vững, có uy tín trên thị trường; đánh giá kiểm toán tài chính…


 Doanh nghiệp và Doanh nhân xuất sắc Châu Á
Chứng nhận và cúp giải thưởng Master Entrepreneur Award 2021 (Doanh nhân xuất sắc Châu Á 2021)
dành cho Chủ tịch Nguyễn Đình Trung


Là người đứng đầu Tập đoàn, Chủ tịch Nguyễn Đình Trung luôn coi trọng việc tạo dựng, phát triển và củng cố văn hóa doanh nghiệp, quản lý hướng vào con người, lấy con người làm trung tâm. Điều này được thể hiện qua hàng loạt chính sách phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn để cán bộ nhân viên luôn có động lực làm việc, sáng tạo và có điều kiện tốt nhất để chăm sóc bản thân, gia đình.


Trong bối cảnh Covid-19 bắt đầu bùng phát tại Việt Nam từ năm 2020 và diễn biến phức tạp trong năm 2021, các doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực, ngành nghề gặp nhiều khó khăn chung. Trước những thách thức đó, Chủ tịch Nguyễn Đình Trung đã chọn cách đối mặt để tìm hướng đi phù hợp, đưa ra những chính sách linh hoạt giúp doanh nghiệp thích ứng với tình hình mới, thay vì “ngủ đông” chờ đại dịch đi qua.


Gần 20 năm qua, Chủ tịch Nguyễn Đình Trung đã cùng Ban lãnh đạo dẫn dắt Hưng Thịnh phát triển mạnh mẽ và bền vững bằng chiến lược sắc bén, luôn đề cao giá trị đạo đức kinh doanh, mang đến sản phẩm thực, giá trị thực, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng và đối tác.


 Doanh nghiệp và Doanh nhân xuất sắc Châu Á
Tập đoàn Hưng Thịnh nhận chứng nhận và cúp giải thưởng Corporate Excellence Award 2021 (Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2021)

 

Với bề dày kinh nghiệm xuyên suốt gần 20 năm thấu hiểu thị trường bất động sản Việt Nam, Tập đoàn Hưng Thịnh luôn tạo mọi điều kiện để mang lại giải pháp tốt nhất cho những khách hàng có nhu cầu thật. Hưng Thịnh đã làm được điều này nhờ xây dựng hệ sinh thái tối ưu và bền vững giúp Tập đoàn thích nghi với những thay đổi của thời cuộc, nhanh nhạy nắm bắt xu thế mới, đồng thời củng cố, nâng tầm vị thế, mang đến những giá trị mới – thông minh trên thị trường bất động sản Việt Nam.
 

Năm 2020 - 2021 là giai đoạn Tập đoàn Hưng Thịnh tập trung chuyển đổi số nhằm hướng đến mục tiêu phát triển Hưng Thịnh trở thành một trong những Tập đoàn bất động sản chuyển đổi số và áp dụng công nghệ tốt nhất Việt Nam. Theo đó, Hưng Thịnh đã tăng cường đầu tư cho công nghệ và không ngừng chuẩn hóa các công cụ quản lý để nâng cao năng lực quản trị và nâng cao trải nghiệm của khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ do Tập đoàn cung cấp.
 

Không chỉ hoạt động kinh doanh hiệu quả và chăm lo tốt cho đời sống cán bộ nhân viên, Tập đoàn Hưng Thịnh còn luôn nỗ lực phát triển bền vững cùng cộng đồng, nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Trong nhiều năm qua, Tập đoàn Hưng Thịnh dành ngân sách gần 1.000 tỷ đồng để thực hiện hàng loạt các chương trình nhân đạo lớn nhỏ trên khắp mọi miền đất nước nhằm góp phần xoa dịu những nỗi đau, chia sẻ khó khăn và lan tỏa giá trị tốt đẹp, mang lại nhiều lợi ích thiết thực đến cho cộng đồng và xã hội. Đặc biệt, trong năm 2020 - 2021, Tập đoàn Hưng Thịnh là một trong những đơn vị đi đầu trong việc đồng hành cùng cả nước khống chế và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 với tổng kinh phí đóng góp hơn 200 tỷ đồng.

 

Khởi xướng vào năm 2007, Giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards 2021- APEA 2021 (Kinh doanh xuất sắc Châu Á 2021) là giải thưởng có uy tín hàng đầu trong khu vực do Enterprise Asia - tổ chức phi chính phủ hàng đầu về Kinh doanh tại Châu Á trao tặng nhằm công nhận những doanh nghiệp xuất sắc, liên tục đổi mới và phát triển bền vững, tạo ra các giá trị tốt đẹp cho xã hội. Là giải thưởng thường niên được tổ chức trên 14 quốc gia và thị trường trong khu vực châu Á, APEA giúp kết nối các doanh nhân hàng đầu, tạo nên tiếng nói mạnh mẽ cho tinh thần doanh nhân, đồng thời đóng vai trò như một mạng lưới của các nhà lãnh đạo. Với chủ đề “Tái xây dựng hiệu quả”, năm 2021 đánh dấu cột mốc 15 năm có mặt ở khu vực châu Á và 5 năm có mặt tại Việt Nam của APEA.
 
  21 lượt thích

TIN MỚI NHẤT

Hotline: 0937 702 768 - 1900 6958