Căn hộ Vung Tau Melody

Căn hộ Vung Tau Melody

Đầu năm 2015, Hưng Thịnh Corp triển khai nhiều dự án đa phân khúc

Ngày đăng: 09/02/2015 | Số lượt đọc: 134410
 
  21 lượt thích

Vào những ngày cận kề cái Tết Âm lịch, trong khi nhiều công ty đang chuẩn bị các chương trình đón xuân, lễ tổng kết thì Hưng Thịnh vẫn đang tất bật để triển khai hàng loạt các dự án mới. Dự kiến các dự án này sẽ được Công ty chính thức mở bán ngay khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Âm lịch 2015.


Nếu có dịp đến Hưng Thịnh vào thời điểm này, sẽ nhận thấy một không khí khẩn trương của các phòng ban. Năm nay, ngoài chuẩn bị cho các chương trình tổng kết, tất niên hoành tráng thường niên, thì từ Ban lãnh đạo đến từng thành viên Công ty vẫn đang căng hết sức mình triển khai chiến lược, kế hoạch cho dự án mới. Đối với nhiều công ty địa ốc quan niệm, cuối năm khách hàng “lo” ăn tết tạm “gác” việc mua nhà, nhưng có thể đối với Hưng Thịnh thì dịp cuối năm, các anh chị kinh doanh lại giao dịch khá thành công.


Một đại diện sàn Hưng Thịnh Nguyễn Chí Thanh lạc quan: “Khi vừa nghe Hưng Thịnh có dự án mới, qua Tết mới chính thức mở bán nhưng nhiều khách hàng đã đặt chỗ. Cụ thể đối với dự án tại Q.Tân Phú, dù mới 2 ngày giới thiệu ra thị trường nhưng riêng sàn mình đã có đến 100 khách đặt chỗ. Khách hàng cũ đã mua dự án của Công ty cũng liên hệ khá nhiều để chờ mua tiếp dự án mới.”


Ông Nguyễn Văn Cường – Phó TGĐ Thường trực Hung Thinh Corp kiêm Chủ tịch HĐQT Hung Thinh Land lý giải: “Sở dĩ các dự án của Hưng Thịnh nhận được sự quan tâm vì trên thị trường hiện nay, lượng cầu rất lớn nhưng lượng cung đang thiếu. Chỉ cần những dự án thật sự đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng là khách hàng sẽ sẵn sàng sở hữu.”


Các dự án Hưng Thịnh sẽ triển khai đầu năm khá đa dạng, đáp ứng cho tất cả các khách hàng có nhu cầu, từ phân khúc trung bình, khá cho đến cao cấp như: Căn hộ cao cấp Sky Center (Q. Tân Bình), Căn hộ Melody Residences (Q.Tân Phú), Căn hộ 8X Rainbow (Q.Bình Tân).


•    Căn hộ cao cấp Sky Center


Tọa lạc tại số 10 Phổ Quang, Q.Tân Bình, Sky Center sở hữu 4 mặt tiền đường, từ đây cư dân chỉ mất vài phút cho mọi điểm đến, đặc biệt cách sân bay Tân Sơn Nhất 900m; dễ dàng di chuyển về các quận trung tâm TP bằng trục đường chính Nguyễn Văn Trỗi – Nam Kỳ Khởi Nghĩa.


Sky Center gồm 4 block (03 block căn hộ và 01 block office-tel), tích hợp các tiện ích hiện đại như: Trung tâm thương mại, shop house, hồ bơi, công viên xanh, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà giữ trẻ, phòng tập gym, nhà hàng, café…


Với 495 căn hộ diện tích đa dạng, mỗi căn hộ đều được thiết kế theo phong cách tối giản, tối ưu công năng sử dụng và mang đến tâm lý thoải mái cho cư dân. Đối với Sky Center, Hưng Thịnh đã chọn lọc tỉ mỉ từng thiết bị và vật liệu hoàn thiện căn hộ, thân thiện với môi trường nhằm đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
Xung quanh dự án là hệ thống các biệt thự đẳng cấp, với môi trường dân trí cao, hiện đại, nơi đây sẽ trở thành môi trường sống lý tưởng.

 

Sky Center được chủ đầu tư cam kết sẽ có mức giá hấp dẫn nhất tại khu vực

 

•    Căn hộ Melody Residences


Melody Residences tọa lạc ngay mặt tiền đường Âu Cơ, tại vị trí này giúp dự án thừa hưởng nhiều tiện ích xung quanh như: gần Công viên văn hóa Đầm Sen, Đại học Kinh tế Tài chính, TTVH TDTT Q.Tân Phú, Bệnh viện Q.Tân Phú, UBND Q.Tân Phú, Co.op Mart BMC, Nhà sách Tân Bình, Etown, Sân bay Tân Sơn Nhất…


Dự án gồm 02 block, cao 16 tầng với 02 tầng trung tâm thương mại, cùng shop house, công viên nội khu, hồ bơi, nhà trẻ, gym, spa, cafe vườn treo… Melody Residences sẽ cung cấp 704 căn hộ nhằm đáp ứng nhu cầu ở thực của người dân Q.Tân Bình, Tân Phú, Q.10 và Q.11. 

 

Melody Residences

Căn hộ Melody Residences

 

•    Căn hộ 8X Rainbow


Sau thành công của các dự án trong chuỗi căn hộ 8X, trong năm 2015 này, Hưng Thịnh tiếp tục triển khai dự án mới trong chuỗi sản phẩm, đó là 8X Rainbow. 


8X Rainbow bật lên giữa khu Tây thành phố với lợi thế nổi trội ngay mặt tiền đường Bình Long lộ giới 30m, con đường thông thoáng thuận tiện di chuyển đến Quận 10, Quận 11 và khu trung tâm.


Dự án cao 18 tầng, được thiết kế 2 mặt thoáng đãng, tạo không gian sống thoải mái và dễ dàng tận hưởng tiện ích toàn khu như: công viên, phòng tập gym, nhà trẻ đến trung tâm thương mại, Spa, café…

Với diện tích căn hộ phù hợp từ 65 – 92, 8X Rainbow là lựa chọn tuyệt vời để khởi đầu cuộc sống mới cho các bạn thế hệ trẻ.

 

8X Rainbow sẽ có mức giá hấp dẫn, tương tự các sản phẩm trong chuỗi căn hộ 8X của Hưng Thịnh

 

Có thể nói, chưa có năm nào Hưng Thịnh lại bận rộn như năm nay. Đồng loạt các dự án đang được hoàn tất khâu cuối cùng để chuẩn bị mở bán. Dù nhịp độ làm việc khẩn trương nhưng tất cả các thành viên dường như đều cảm nhận được rằng, sự bận rộn này cũng chính là dấu hiệu lạc quan để người người hân hoan, tin tưởng vào những thành công trong năm Ất Mùi 2015.

 
  21 lượt thích

TIN MỚI NHẤT

Sôi động làng quần vợt với “Giải Tennis Cúp Hưng Thịnh lần V – 2018”

Ngày đăng: 19/04/2018

Chào mừng 43 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2018) và Quốc tế Lao động 1/5, Liên đoàn quần vợt TP.HCM tổ chức Giải Tennis Cúp Hưng Thịnh lần V – 2018. Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) tiếp tục đồng hành cùng giải đấu trong vai trò Nhà tài trợ độc quyền. Với hơn 400 vận động viên đến từ các tỉnh thành trên khắp cả nước, mùa giải năm nay đã chiêu đãi người hâm mộ nhiều trận đấu gay cấn và hấp dẫn.

Hung Thinh Corp vinh dự đón nhận giải thưởng “Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2017 - 2018”

Ngày đăng: 16/04/2018

Công ty Cổ Phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) một lần nữa khẳng định uy tín thương hiệu khi tiếp tục vinh dự nhận được giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” bởi những thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững.

“Ngày hội người Bình Định 2018” – gắn kết tình đồng hương

Ngày đăng: 06/03/2018

Ngày hội người Bình Ðịnh tại TP.HCM lần thứ V - 2018 đã diễn ra trong 2 ngày 03 - 04/3/2018 với không khí rộn rã, gắn kết của những người con Đất Võ. Hung Thinh Corp tiếp tục đồng hành cùng sự kiện trong vai trò nhà tài trợ kim cương với tổng kinh phí tài trợ lên đến 500 triệu đồng.

Rộn ràng công trường Hung Thinh Corp dịp đầu năm

Ngày đăng: 06/03/2018

Sau một kỳ nghỉ Tết Nguyên đán vui tươi, đầm ấm bên gia đình, Tập thể Cán bộ - Công nhân viên của Tập đoàn Hưng Thịnh đã bắt đầu công việc trở lại với không khí vô cùng hồ hởi và phấn chấn.

Sắc xuân rực rỡ trong đêm Gala dinner “Ngàn Sao Hội Tụ”

Ngày đăng: 11/02/2018

Hòa chung không khí tưng bừng trong thời khắc chuyển giao của đất trời, mỗi cá nhân trong đại gia đình Hưng Thịnh như một ngôi sao cùng tề tựu và tỏa sáng trong đêm Gala Dinner với chủ đề “Ngàn Sao Hội Tụ”. Những ngôi sao ấy đã góp phần làm nên thành công rực rỡ cho Tập đoàn Hưng Thịnh trong năm 2017 vừa qua.

Hung Thinh Corp tổng kết năm 2017 - Đánh dấu một năm bứt phá & thành công

Ngày đăng: 11/02/2018

Trong không khí trang trọng và hứng khởi, vào ngày 07/02/2018 vừa qua tại Trung tâm hội nghị Grand Palace, Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh - Hung Thinh Corporation đã tổ chức thành công Lễ Tổng kết hoạt động kinh doanh và Lễ Vinh danh năm 2017, đánh dấu một năm phát triển mạnh mẽ và gặt hái nhiều thành công.

Hung Thinh Land vinh dự đón nhận giải thưởng Top 10 – sản phẩm, dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng 2017

Ngày đăng: 05/02/2018

Nhằm hưởng ứng cuộc vận động của Bộ Chính trị “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Báo Đời sống & Tiêu dùng và Mạng hội đồng doanh nghiệp Việt Nam (Vietnam Business Council) đã tổ chức chương trình công bố giải thưởng “Doanh nhân - Doanh nghiệp tiêu biểu & Sản phẩm, Dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng” vào ngày 03/02 tại Nhà hát Bến Thành, TP.Hồ Chí Minh. Tại sự kiện, Công ty Cổ phần Hung Thinh Land (Hung Thinh Land) đã được vinh danh “Top 10 – Sản phẩm, Dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng 2017".

Nhộn nhịp hội chợ Xuân gắn kết 2018

Ngày đăng: 03/02/2018

Từ ngày 02/02/2018 đến ngày 04/02/2018, Công ty Quản lý Bất động sản Prohome – đơn vị thành viên của Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) tổ chức Hội chợ Xuân cho cộng đồng cư dân tại các dự án đã bàn giao. Đây là năm đầu tiên Hội chợ Xuân được tổ chức với nhiều gian hàng hấp dẫn nhằm mang đến cho các chung cư của Hưng Thịnh một không khí Xuân vui tươi và gắn kết.

Hung Thinh Land tổng kết hoạt động kinh doanh Quý IV/2017 & vinh danh những cá nhân - tập thể xuất sắc nhất hệ thống

Ngày đăng: 02/02/2018

Năm 2017 đã khép lại với nhiều hoạt động kinh doanh sôi nổi và ấn tượng của tập thể Hung Thinh Land. Để tổng kết chặng đua quý 4 cũng như nhìn lại hành trình của cả năm 2017, ngày 31/01/2018 vừa qua, Hung Thinh Land đã tổ chức Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh Quý IV/2017 với chủ đề “Who we are – Chúng tôi là ai” tại hội trường Grand Ballroom - Trung tâm hội nghị Capella Parkview.

Hung Thinh corp trao tặng gần 1.200 phần quà trong chương trình “Xuân yêu thương” tại tỉnh Bình Định

Ngày đăng: 01/02/2018

Ngày 26 và 27/1/2018 vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) đã phối hợp cùng chính quyền địa phương tỉnh Bình Định tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” cho gần 1.200 hộ gia đình khó khăn trên địa bàn. Đây là hoạt động thường niên của Hung Thinh Corp nhằm hỗ trợ người dân có thêm điều kiện đón Tết đầm ấm hơn.

Hotline: 0937 702 768 - 1900 6958