Căn hộ Vung Tau Melody

Căn hộ Vung Tau Melody

Hưng Thịnh Incons vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu phát triển bền vững 2017”

Ngày đăng: 13/06/2017 | Số lượt đọc: 197885
 
  21 lượt thích

Ngày 10/06/2017 vừa qua tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons đã được vinh danh “Top 10 Thương hiệu phát triển bền vững” của giải thưởng “Thương hiệu phát triển bền vững – Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao Việt Nam”.

 

Giải thưởng “Thương hiệu phát triển bền vững – Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao Việt Nam” do báo Thương hiệu và Công luận tổ chức và nhận được sự ủng hộ của đông đảo doanh nghiệp, doanh nhân, bạn đọc và người tiêu dùng cả nước. Giải thưởng là hoạt động nhằm biểu dương những thương hiệu phát triển bền vững, những sản phẩm chất lượng tốt trong các lĩnh vực của nền kinh tế quốc dân, được người tiêu dùng tín nhiệm. Chương trình được chuẩn bị và chọn lựa chặt chẽ theo các tiêu chí về chất lượng sản phẩm; thị trường tiêu thụ, công nghệ; môi trường; chấp hành pháp luật của doanh nghiệp, trách nhiệm với cộng đồng xã hội… Đây là lần thứ 3 chương trình được tổ chức và bắt đầu triển khai từ tháng 01/2017. Sau hơn 5 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được hàng trăm đơn vị, doanh nghiệp tiêu biểu và sản phẩm chất lượng để lựa chọn biểu dương.

 


Lễ trao giải được tổ chức tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam

 

Là đơn vị thành viên đóng vai trò quan trọng trong quy trình liên kết chặt chẽ thuộc chuỗi cung ứng bất động sản của Hung Thinh Corp, Hưng Thịnh Incons là tổng thầu xây dựng của các dự án do Hung Thinh Corp phát triển như: Cam Ranh Mystery Villas, Richmond City, Moonlight Boulevard, Moonlight Park View, Moonlight Residences, SaigonMia, 9View Apartment, Lavita Garden, Vung Tau Melody, Florita, Melody Residences, SkyCenter, 8X Plus, Golden Bay, Sentosa Villa, La Residences Hung Thinh, 91 Phạm Văn Hai, Thiên Nam Apartment…Trên bước đường song hành cùng các hoạt động kinh doanh, Hưng Thịnh Incons luôn xem các hoạt động dành cho cộng đồng là một trong những chiến lược phát triển bền vững của Công ty, cụ thể: Hưng Thịnh Incons đồng tài trợ chương trình trao tặng 3 triệu cuốn vở cho học sinh vùng lũ miền Trung; thăm và tặng quà cho trẻ em tại trung tâm khiếm thị Huỳnh Như Đại Nghĩa (Quận Bình Tân), trung tâm khiếm thị Nhật Hồng (Quận Thủ Đức); trao tặng 500 phần quà cho người nghèo tại xã Hoài Phú, Hoài Hảo và xóm Hòa Bình tỉnh Bình Định…Hơn 10 năm hình thành và phát triển Hưng Thịnh Incons luôn nỗ lực không ngừng và ngày càng sáng tạo nhằm đem đến những công trình hoàn mỹ và bền vững cùng thời gian, hướng đến sự sung túc, hạnh phúc và viên mãn trong cuộc sống.

 

Đáp ứng được các tiêu chí khắt khe của chương trình thông qua các hoạt động thiết thực, Hưng Thịnh Incons đã góp mặt và được vinh danh “Top 10 Thương hiệu phát triển bền vững”.

 


Ông Vũ Đức Thuận – Phó Chủ tịch Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP),
Tổng biên tập báo Thương hiệu và Công luận phát biểu khai mạc chương trình

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Đức Thuận – Phó Chủ tịch Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP), Tổng biên tập báo Thương hiệu và Công luận chúc mừng các doanh nghiệp được biểu dương. Ông cho biết: "Đây là sự kiện có ý nghĩa thiết thực, nhằm động viên các đơn vị nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng trưởng kinh tế và hội nhập quốc tế".

 


Bà Phạm Thị Hồng Hoa – Phó Tổng giám đốc Tài chính Hưng Thịnh Incons
nhận bằng khen và kỷ niệm chương
từ Tiến sĩ Hà Huy Tuấn - Phó Chủ tịch Ủy ban giám sát Tài chính quốc gia
và Ông Phạm Ngọc Hùng – Phó Chủ tịch Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP)

 


Bằng khen và kỷ niệm chương giải thưởng "Top 10 Thương hiệu phát triển bền vững

 


Các doanh nghiệp đạt giải cùng chụp hình lưu niệm với ban tổ chức

 
  21 lượt thích

TIN MỚI NHẤT

Hung Thinh Corp vinh dự đón nhận giải thưởng “Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2016”

Ngày đăng: 11/04/2017

Ngày 08/4/2017 vừa qua tại Khách sạn Marriott (Hà Nội), Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) đã xuất sắc được vinh danh tại Lễ công bố “Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2016”. Đây là giải thưởng thường niên do Thời báo kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức. Chương trình nhằm tôn vinh những nỗ lực xứng đáng của các doanh nghiệp có hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và phát triển thương hiệu vững bền.

Chủ tịch Hung Thinh Corporation: ‘Tập đoàn sẵn sàng nguồn hàng cho 10 năm tới’

Ngày đăng: 28/02/2017

Gần 8.000 sản phẩm địa ốc có giá phù hợp sẽ được tập đoàn tung ra thị trường trong năm nay nhờ quỹ đất ven đô lớn và sẵn dòng vốn từ các nhà đầu tư nước ngoài.

Làm thế nào để xây dựng văn hóa giao thông?

Ngày đăng: 28/02/2017

Đó là một trong những nội dung được đặt ra trong buổi lễ phát động diễn đàn “Văn hóa giao thông” do báo Tuổi Trẻ tổ chức sáng 26-2.

Đậm đà bản sắc đất Võ tại “Ngày hội Người Bình Định 2017”

Ngày đăng: 14/02/2017

Trong 02 ngày 11 và 12/02/2017 vừa qua, Ngày hội người Bình Định tại TP.HCM lần thứ IV đã diễn ra tại khuôn viên nhà hàng Đông Hồ ( số 195 – 197 Cao Thắng, phường 12, Quận 10). Đây là sự kiện ý nghĩa thường niên từ năm 2014 dành cho những người con xa quê Bình Định và nhận được sự đồng hành của Hung Thinh Corp với tổng mức tài trợ kim cương lên đến 500 triệu đồng.

Hung Thinh Corp gửi lời cám ơn các đơn vị đồng hành trong chương trình “3 triệu cuốn vở cho học sinh vùng lũ”

Ngày đăng: 10/02/2017

Chương trình “3 triệu cuốn vở cho học sinh vùng lũ” tại 5 tỉnh miền Trung do Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Hưng Thịnh – Hung Thinh Corp phát động và thực hiện đã hoàn thành với tổng kinh phí là 9.135.000.000 đồng. Trong đó, Hung Thinh Corp là nhà tài trợ chính với số tiền ủng hộ hơn 8,3 tỷ đồng. Bên cạnh đó, đồng hành cùng chương trình là sự hưởng ứng của các cá nhân, đối tác, các đơn vị doanh nghiệp với số tiền hơn 800 triệu đồng.

Xuân rộn ràng trong đêm Gala Dinner “Sắc Màu Hưng Thịnh”

Ngày đăng: 24/01/2017

Trong ngây ngất men say nồng nàn của đất trời, hoa cỏ vươn mình thay lớp áo mới để đón chào Xuân đến. Và hòa chung không khí tưng bừng của thời khắc chuyển giao ấy, mỗi thành viên của đại gia đình Hưng Thịnh như những bông hoa rực rỡ và ngan ngát hương thơm cùng nhau tề tựu về trong đêm Gala dinner với chủ đề “Sắc Màu Hưng Thịnh”.

3 triệu cuốn vở của Hung Thinh Corp đã đến tận tay các em học sinh vùng lũ miền Trung

Ngày đăng: 23/01/2017

Sau gần 1 tháng phát động và thực hiện chương trình “3 triệu cuốn vở cho học sinh vùng lũ”, Hung Thinh Corp đã chuyển toàn bộ 3 triệu cuốn vở đến các em nhỏ vùng lũ. Chương trình đã được sự đón nhận cũng như ủng hộ hết mình của lãnh đạo 5 tỉnh thành, các phụ huynh và các em học sinh.

Hung Thinh Corp xuất sắc thuộc “Top 500 Doanh Nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2016”

Ngày đăng: 23/01/2017

Vào ngày 19/01/2017 vừa qua tại thủ đô Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) đã được vinh danh trong “Bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2016”. Giải thưởng do báo Vietnamnet kết hợp cùng Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đã đạt được thành tựu xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm vừa qua.

Hung Thinh Land vinh danh “Anh tài khai phá” tại Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh Quý IV/2016

Ngày đăng: 17/01/2017

Nhằm tổng kết lại hành trình khai phá của biệt đội chinh phục trong năm 2016 và vinh danh các tập thể cùng những anh tài xuất sắc, sáng ngày 16/01/2017 Hung Thinh Land đã tổ chức Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh Quý IV/2016 tại hội trường Grand Ballroom - Trung tâm hội nghị Capella Park View.

Hotline: 0937 702 768 - 1900 6958