Căn hộ Vung Tau Melody

Căn hộ Vung Tau Melody

Tập đoàn Hưng Thịnh chung tay cùng công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại tỉnh Bình Dương

Ngày đăng: 29/08/2020 | Số lượt đọc: 122942
 
  21 lượt thích

Sáng ngày 28/8/2020, tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương, Tập đoàn Hưng Thịnh đã tiến hành trao tặng các vật tư y tế trị giá gần 2 tỷ đồng gồm: 5.000 khẩu trang N95, 175.000 khẩu trang y tế và 5.000 bộ trang phục phòng hộ y tế nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Bình Dương.


 Ông Cao Minh Hiếu - Thành viên HĐQT Tập đoàn Hưng Thịnh, kiêm Phó Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land (phía bên trái)
trao tặng các vật tư y tế cho đại diện Sở Y tế tỉnh Bình Dương


Toàn bộ số khẩu trang và trang phục phòng hộ y tế nói trên, sẽ được Sở Y tế tỉnh Bình Dương phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương phân bổ về các bệnh viện, trung tâm và cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh.
 


Ông Cao Minh Hiếu - Thành viên HĐQT Tập đoàn Hưng Thịnh, kiêm Phó Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land
phát biểu tại buổi trao tặng vật tư y tế


Tại buổi tiếp nhận tài trợ vật tư y tế, đại diện Sở Y tế tỉnh Bình Dương đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Tập đoàn Hưng Thịnh và cam kết sẽ sử dụng đúng mục đích và hiệu quả các vật tư y tế được tài trợ. Đồng thời, mong muốn Tập đoàn sẽ tiếp tục đồng hành trong các hoạt động chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trong thời gian tới, đặc biệt là trong công tác phòng chống dịch Covid-19. 
 

Đây tiếp tục là hoạt động trao tặng nằm trong chương trình tài trợ 20 tỷ đồng (đợt 2) đồng hành cùng Đất nước phòng, chống dịch Covid-19 do Tập đoàn Hưng Thịnh triển khai. Đến nay, Tập đoàn đã kịp thời trao tặng hàng trăm ngàn vật tư y tế, các trang thiết bị hiện đại như hệ thống máy xét nghiệm tự động, cùng nhiều nhu yếu phẩm và tiền mặt để tiếp sức cho đội ngũ y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch cũng như góp phần chia sẻ khó khăn với người dân tại Đà Nẵng, Quảng Nam, Bình Định, Khánh Hòa… Thời gian tới, Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ triển khai thêm nhiều đợt trao tặng tại các tỉnh, thành khác để tiếp nối chương trình tài trợ này.
 


  Ông Huỳnh Thanh Hà - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bình Dương,
 phát biểu sau khi tiếp nhận các vật tư y tế do Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng


“Cho đến nay tỉnh Bình Dương của chúng tôi chưa ghi nhận trường hợp nào mắc Covid-19. Tuy nhiên Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh vẫn luôn trong tư thế sẵn sàng, không chủ quan và triển khai thật nghiêm các biện pháp phòng chống dịch. Việc tiếp nhận tài trợ từ phía Tập đoàn Hưng Thịnh đã giúp thêm điều kiện, thêm ý chí, nguồn lực để động viên tinh thần toàn thể Ban chỉ đạo và các cán bộ trong công tác phòng chống dịch vững tâm, tiếp tục cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh hiện nay.” - ông Huỳnh Thanh Hà, chia sẻ.
 


Toàn bộ các vật tư y tế trong đợt trao tặng gồm khẩu trang N95, khẩu trang y tế và trang phục phòng hộ y tế 
cũng đã được chuyển xuống Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương ngay trong sáng nay (28/8/2020)

 


Toàn bộ các vật tư y tế trong đợt trao tặng gồm khẩu trang N95, khẩu trang y tế và trang phục phòng hộ y tế 
cũng đã được chuyển xuống Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương ngay trong sáng nay
(28/8/2020) (tt)


Sở Y tế tỉnh Bình Dương cũng đã gửi Thư cảm ơn đến Tập đoàn Hưng Thịnh
vì sự đồng hành trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

 
  21 lượt thích

TIN MỚI NHẤT

Tập đoàn Hưng Thịnh ủng hộ 1 tỷ đồng chia sẻ khó khăn với người dân vùng bão Bình Định

Ngày đăng: 12/11/2019

Cơn bão số 5 vừa qua ập vào các tỉnh miền Trung, trong đó có Bình Định đã gây ra những thiệt hại nặng nề cho người dân nơi đây. Nhằm chung tay chia sẻ với những khó khăn ấy, ngày 11/11/2019, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao 1 tỷ đồng để ủng hộ cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão lụt tại tỉnh Bình Định.

Propertyx Tổng kết hoạt động kinh doanh Quý III/2019 và Sẵn sàng chào đón những thử thách mới

Ngày đăng: 25/10/2019

Ngày 24/10 vừa qua, Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh Quý III/2019 của Công ty Cổ phần PropertyX đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị Capella Park View. Với chủ đề “New Challenges – Những thử thách mới”, chương trình đã tổng kết lại những thử thách mà tập thể PropertyX đã trải qua trong 3 tháng vừa qua, cũng như tiếp lửa cho đội ngũ PropertyX thêm nhiệt huyết để tăng tốc và bứt phá cho quý cuối cùng của năm 2019.

Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng 1 tỷ đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” TP.HCM năm 2019

Ngày đăng: 25/10/2019

Tối ngày 24/10/2019 vừa qua, trong chương trình văn nghệ “Thành phố nghĩa tình – Kết nối yêu thương” lần thứ 19 do Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM phối hợp với Đài Truyền hình tổ chức, Tập đoàn Hưng Thịnh đã ủng hộ 1 tỷ đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” TP.HCM. Đây là hoạt động đóng góp thường niên của Tập đoàn để chung tay chia sẻ và chăm lo cho người dân khó khăn trên địa bàn thành phố.

Tập đoàn Hưng Thịnh thưởng nóng tuyển Việt Nam 1 tỷ đồng, thưởng Quang Hải 200 triệu đồng sau trận thắng Malaysia

Ngày đăng: 14/10/2019

Quang Hải ghi bàn duy nhất giúp thầy trò Park Hang-seo hạ Malaysia 1-0 và lần đầu giành ba điểm ở vòng loại World Cup 2022. Sau trận đấu, Tập đoàn Hưng Thịnh quyết định thưởng nóng đội tuyển Việt Nam 1 tỷ đồng và thưởng cá nhân cầu thủ Quang Hải 200 triệu đồng.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM đến thăm và chúc mừng Tập đoàn Hưng Thịnh nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Ngày đăng: 11/10/2019

Chiều ngày 9/10/2019, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hồ Chí Minh đã đến thăm trụ sở Tập đoàn Hưng Thịnh và chúc mừng Ban Lãnh đạo Tập đoàn nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Đại gia đình Hưng Thịnh thắt chặt tình đoàn kết - We Are One trong chuyến hành trình “Hung Thinh Refreshing Days 2019”

Ngày đăng: 25/09/2019

Tiếp nối tour tham quan Quy Nhơn - Bình Định được tổ chức thành công vào tháng 4 vừa qua dành cho hơn 1.000 CBNV PropertyX, Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục tổ chức hành trình kết nối dành cho gần 1.000 CBCNV Hung Thinh Corp, Hung Thinh Incons và một số công ty thành viên của Tập đoàn với chủ đề “Hung Thinh Refreshing Days 2019 - We are one”. Đại gia đình Hưng Thịnh đã có những ngày bên nhau đầy gắn kết, yêu thương và cùng nhau khám phá những điều mới lạ tại vùng đất xinh đẹp của Duyên hải Nam Trung Bộ.

“Đêm hội trăng rằm” lung linh và rực rỡ cho gần 3.000 em nhỏ tại các khu căn hộ của Tập đoàn Hưng Thịnh

Ngày đăng: 15/09/2019

“Tết Trung Thu rước đèn đi chơi, em rước đèn đi khắp phố phường”. Cứ mỗi độ thu về, giai điệu rộn ràng của câu hát vang lên như đánh thức cả bầu trời ký ức tuổi thơ tươi đẹp đang ngủ say trong lòng mỗi người. Với mong muốn gắn kết và lan tỏa tình yêu thương trong ngày Tết đoàn viên, Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho gần 3.000 em nhỏ tại các khu căn hộ đã bàn giao ở TP.HCM và Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa) vào ngày 06 và 13/9/2019 vừa qua.

PropertyX trao tặng gần 500 chuyến du lịch Hồng Kông cho CBNV tại Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh quý II/2019

Ngày đăng: 08/08/2019

Nhằm tổng kết lại hoạt động kinh doanh Quý II/2019 và vinh danh những cá nhân cũng như tập thể có thành tích kinh doanh xuất sắc, chiều ngày 07/8/2019 tại hội trường Grand Ballroom – Trung tâm hội nghị Capella Park View, Công ty Cổ phần PropertyX đã tổ chức Lễ tổng kết Hoạt động kinh doanh Quý II/2019 với chủ đề “New Generation – Thế hệ mới mang tinh thần mới”.

Tập đoàn Hưng Thịnh tài trợ 28,5 tỷ đồng cho chương trình biển đảo tại 2 tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Khánh Hoà

Ngày đăng: 02/08/2019

Ngày 1 và 2/8/2019 vừa qua, tại Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân - Căn cứ Long Sơn (TP.Vũng Tàu), Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng 8 tỷ đồng cho tập thể cán bộ, chiến sĩ 15 Nhà giàn; đồng thời tại Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân - Căn cứ quân sự Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa), Tập đoàn cũng đã trao tặng 21 tỷ đồng cho 21 điểm, đảo thuộc quần đảo Trường Sa. Chương trình vinh dự có sự tham gia của Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh.

Tập đoàn Hưng Thịnh và PropertyX nhận 4 giải thưởng tại “Lễ vinh danh nghề môi giới BĐS Việt Nam 2018”

Ngày đăng: 01/07/2019

Ngày 29/6 vừa qua, Lễ vinh danh nghề môi giới BĐS Việt Nam 2018 đã diễn ra trang trọng tại khách sạn White Palace, TP.HCM. Theo đó, Tập đoàn Hưng Thịnh và Công ty Cổ phần PropertyX (PropertyX) – đơn vị thành viên của Tập đoàn được vinh danh ở 4 hạng mục: Thương hiệu chủ đầu tư uy tín, Sàn giao dịch uy tín, Nhân vật truyền cảm hứng và Bằng khen của Hiệp hội BĐS Việt Nam cho tổ chức có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động BĐS tại Việt Nam. Chương trình do Hội môi giới BĐS Việt Nam (VARs) tổ chức và trao thưởng.

Hotline: 0937 702 768 - 1900 6958