Tập đoàn Hưng Thịnh nhận giải Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021
Ngày 06/01/2022 vừa qua tại Trung tâm hội nghị Gem Center, Tập đoàn Hưng Thịnh đã vinh dự được bình chọn là Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021. Chương trình do Ủy ban Nhân dân TP.HCM chủ trì tổ chức, Sở Công thương TP.HCM cùng Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối hợp thực hiện nhằm ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu đã có nhiều nỗ lực và thành công trong việc xây dựng, phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ.
Ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh nhận giải Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021
từ bà Nguyễn Thị Lệ - Chủ tịch HĐND TP.HCM và ông Võ Văn Hoan - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM
Đây là năm thứ 2 giải thưởng được tổ chức trong bối cảnh hết sức đặc biệt, nền kinh tế thành phố đang dần phải thích nghi với trạng thái “sống chung với dịch”, các doanh nghiệp trên địa bàn phải nỗ lực vượt qua những khó khăn, trở ngại để phục hồi sản xuất kinh doanh và góp phần duy trì chuỗi cung ứng sản phẩm, dịch vụ của TP.HCM.
Ông Phan Văn Mãi - Chủ tịch UBND TP.HCM hy vọng những thương hiệu được tôn vinh
sẽ ngày càng phát triển và tỏa sáng hơn nữa, góp phần thúc đẩy kinh tế thành phố bền vững
Trong một năm đầy khó khăn này, bằng việc duy trì hệ sinh thái tối ưu và bền vững, không ngừng đưa ra những chính sách linh hoạt thích ứng với “bình thường mới”, Tập đoàn Hưng Thịnh đã tiếp tục giữ vững vị thế hàng đầu trên thị trường. Với quy trình xét duyệt đảm bảo sự khách quan, công bằng từ Hội đồng bình chọn là các chuyên gia uy tín, Tập đoàn Hưng Thịnh đã vinh dự góp mặt trong danh sách 30 doanh nghiệp đạt giải Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021, và cũng là 1 trong 3 doanh nghiệp địa ốc ở TP.HCM được trao tặng danh hiệu này.
Chứng nhận và kỷ niệm chương giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM 2021
Bên cạnh đó, với việc đẩy mạnh chuyển đổi số và kết hợp năng lực cùng nhiều đối tác chiến lược, các sản phẩm do Tập đoàn Hưng Thịnh triển khai luôn được thị trường tích cực đón nhận. Đặc biệt, trong năm qua Hưng Thịnh còn tăng cường đầu tư cho công nghệ và chuẩn hóa các công cụ quản lý nhằm nâng cao năng lực quản trị và trải nghiệm của khách hàng. Chính sự thích ứng mạnh mẽ cùng tầm nhìn chiến lược sâu rộng này, thời gian tới Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm và dịch vụ công nghệ bất động sản phù hợp với thời đại, đáp ứng nhu cầu ngày một khắt khe hơn của khách hàng và nhà đầu tư.
Tiếp nối truyền thống tốt đẹp từ những ngày đầu thành lập, Tập đoàn Hưng Thịnh xác định giá trị thương hiệu không chỉ được công nhận bởi kết quả kinh doanh mà còn nằm ở sự đóng góp thiết thực cho cộng đồng. Theo đó, tính đến nay Hưng Thịnh đã dành ngân sách gần 1.000 tỷ đồng để thực hiện hàng loạt các chương trình nhân đạo lớn nhỏ tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Chỉ tính riêng giai đoạn 2020 - 2021, Tập đoàn đã đóng góp tổng mức kinh phí lên tới hơn 200 tỷ đồng để đồng hành cùng cả nước khống chế và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh chụp hình lưu niệm cùng các doanh nghiệp đạt giải trong lĩnh vực dịch vụ (bìa phải)
Năm 2021 là năm kinh tế đầy khó khăn cho các doanh nghiệp TP.HCM nói chung cũng như Tập đoàn Hưng Thịnh nói riêng. Sau những nỗ lực phục hồi trong bối cảnh hậu đại dịch Covid-19, Tập đoàn Hưng Thịnh đã không ngừng củng cố và vươn lên khẳng định bản lĩnh, đồng thời góp phần chung vào việc nâng cao lợi thế cạnh tranh các thương hiệu của doanh nghiệp TP.HCM tại thị trường trong nước và quốc tế. Sự ghi nhận này cũng là một động lực lớn khích lệ tinh thần vượt khó và tâm huyết của không chỉ đội ngũ Ban lãnh đạo mà còn là của tập thể hơn 4.000 CBNV Hưng Thịnh trong thời gian qua.
Hội đồng bình chọn cho rằng việc dành được giải thưởng này là một thành tựu cho thấy doanh nghiệp đã vượt qua được những khó khăn
trong quá trình kinh doanh, có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ
Theo đánh giá của Hội đồng bình chọn, hầu hết các doanh nghiệp đạt giải Thương hiệu Vàng TP.HCM lần thứ 2 này đều là những doanh nghiệp dẫn đầu trong các ngành nghề, có quá trình phát triển lâu dài và xác định được vị thế vững chắc trên thương trường, có độ nhận biết, uy tín cao trong tâm trí khách hàng và những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của TP.HCM.
TIN MỚI NHẤT
Hung Thinh Corp vinh dự đón nhận giải thưởng “Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2016”
Ngày 08/4/2017 vừa qua tại Khách sạn Marriott (Hà Nội), Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) đã xuất sắc được vinh danh tại Lễ công bố “Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2016”. Đây là giải thưởng thường niên do Thời báo kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức. Chương trình nhằm tôn vinh những nỗ lực xứng đáng của các doanh nghiệp có hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả và phát triển thương hiệu vững bền.
Chủ tịch Hung Thinh Corporation: ‘Tập đoàn sẵn sàng nguồn hàng cho 10 năm tới’
Gần 8.000 sản phẩm địa ốc có giá phù hợp sẽ được tập đoàn tung ra thị trường trong năm nay nhờ quỹ đất ven đô lớn và sẵn dòng vốn từ các nhà đầu tư nước ngoài.
Làm thế nào để xây dựng văn hóa giao thông?
Đó là một trong những nội dung được đặt ra trong buổi lễ phát động diễn đàn “Văn hóa giao thông” do báo Tuổi Trẻ tổ chức sáng 26-2.
Đậm đà bản sắc đất Võ tại “Ngày hội Người Bình Định 2017”
Trong 02 ngày 11 và 12/02/2017 vừa qua, Ngày hội người Bình Định tại TP.HCM lần thứ IV đã diễn ra tại khuôn viên nhà hàng Đông Hồ ( số 195 – 197 Cao Thắng, phường 12, Quận 10). Đây là sự kiện ý nghĩa thường niên từ năm 2014 dành cho những người con xa quê Bình Định và nhận được sự đồng hành của Hung Thinh Corp với tổng mức tài trợ kim cương lên đến 500 triệu đồng.
Các tiết mục tiêu biểu trong đêm tiệc Gala dinner “Sắc màu Hưng Thịnh 2016”
Hung Thinh Corp gửi lời cám ơn các đơn vị đồng hành trong chương trình “3 triệu cuốn vở cho học sinh vùng lũ”
Chương trình “3 triệu cuốn vở cho học sinh vùng lũ” tại 5 tỉnh miền Trung do Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Hưng Thịnh – Hung Thinh Corp phát động và thực hiện đã hoàn thành với tổng kinh phí là 9.135.000.000 đồng. Trong đó, Hung Thinh Corp là nhà tài trợ chính với số tiền ủng hộ hơn 8,3 tỷ đồng. Bên cạnh đó, đồng hành cùng chương trình là sự hưởng ứng của các cá nhân, đối tác, các đơn vị doanh nghiệp với số tiền hơn 800 triệu đồng.
Xuân rộn ràng trong đêm Gala Dinner “Sắc Màu Hưng Thịnh”
Trong ngây ngất men say nồng nàn của đất trời, hoa cỏ vươn mình thay lớp áo mới để đón chào Xuân đến. Và hòa chung không khí tưng bừng của thời khắc chuyển giao ấy, mỗi thành viên của đại gia đình Hưng Thịnh như những bông hoa rực rỡ và ngan ngát hương thơm cùng nhau tề tựu về trong đêm Gala dinner với chủ đề “Sắc Màu Hưng Thịnh”.
3 triệu cuốn vở của Hung Thinh Corp đã đến tận tay các em học sinh vùng lũ miền Trung
Sau gần 1 tháng phát động và thực hiện chương trình “3 triệu cuốn vở cho học sinh vùng lũ”, Hung Thinh Corp đã chuyển toàn bộ 3 triệu cuốn vở đến các em nhỏ vùng lũ. Chương trình đã được sự đón nhận cũng như ủng hộ hết mình của lãnh đạo 5 tỉnh thành, các phụ huynh và các em học sinh.
Hung Thinh Corp xuất sắc thuộc “Top 500 Doanh Nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2016”
Vào ngày 19/01/2017 vừa qua tại thủ đô Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) đã được vinh danh trong “Bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2016”. Giải thưởng do báo Vietnamnet kết hợp cùng Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đã đạt được thành tựu xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm vừa qua.
Hung Thinh Land vinh danh “Anh tài khai phá” tại Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh Quý IV/2016
Nhằm tổng kết lại hành trình khai phá của biệt đội chinh phục trong năm 2016 và vinh danh các tập thể cùng những anh tài xuất sắc, sáng ngày 16/01/2017 Hung Thinh Land đã tổ chức Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh Quý IV/2016 tại hội trường Grand Ballroom - Trung tâm hội nghị Capella Park View.